Với một thương hiệu "mạnh" thì doanh nghiệp có được nhiều lợi ích. Doanh nghiệp có thể tăng thị phần thong qua việc duy trì được khách hàng trung thành với thương hiệu và chiếm dần một phần khách hàng của đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, với một thương hiệu mạnh doanh nghiệp có thể đưa ra một chính sách giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh Sony Việt Nam luôn cung cấp cho thị...
Xem tiếp
Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011 Thuong hieu manh va loi the canh tranh
Số lượt xem: 567
Gửi lúc 21:45' 01/08/2009
Thương hiệu mạnh và lợi thế cạnh tranh
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Thương hiệu mạnh và lợi thế cạnh tranh
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.