Bốn công ty quảng cáo cạnh tranh nhau để giành lấy cơ hội định vị lại thương hiệu cho MySpace trong tình huống trang mạng xã hội này phải đối mặt với sự tràn lan của vô số trang khác điều này gây áp lực cho việc đổi mới lại mạng MySpace vào cuối năm nay. Theo một số nguồn tin, các công ty quảng cáo Bartle Bogle Hegarty và Droga5 ở New York,...
Xem tiếp
Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011 Bon cong ty quang cao canh tranh gianh thuong hieu MySpace
Số lượt xem: 64
Gửi lúc 15:37' 11/02/2011
Bốn công ty quảng cáo cạnh tranh giành thương hiệu MySpace
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Bốn công ty quảng cáo cạnh tranh giành thương hiệu MySpace
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.