Khi tổ chức có thể xác định giá trị và thu nhập tiềm năng của thương hiệu nên họ có thể mua và bán nó trên thị trường. Tuy nhiên, giá trị thực của thương hiệu hầu là do người tiêu dùng mang lại. Nếu họ đánh giá thương hiệu thấp thì giá trị của thương hiệu sẽ giảm và ngược lại. Với cách tiếp cận này thì giá trị thương hiệu sẽ gồm hai phần: (1) giá trị cảm nhận,...
Xem tiếp
Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011 Gia tri thuong hieu theo dinh huong nguoi tieu dung
Số lượt xem: 777
Gửi lúc 23:40' 01/08/2009
Giá trị thương hiệu theo định hướng người tiêu dùng
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Giá trị thương hiệu theo định hướng người tiêu dùng
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.