Mark Hurst là người được giao nhiệm vụ: loại bỏ những khó chịu thường gặp của khách hàng trên web. Sau khi làm việc tại Yoyodyne Entertainment, một công ty tiên phong trong nghiên cứu thị trường trên mạng, Hurst bắt đầu viết về một loạt những điều khó chịu (nhưng rất thường gặp) trên các website thương mại phổ biến, trong đó có cả Amazon.com, CDNow, Dell Online, và Microsoft Expedia. Và điều...
Xem tiếp
Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011 Lam the nao de hap dan khach hang tren mang
Số lượt xem: 797
Gửi lúc 16:32' 30/07/2009
Làm thế nào để hấp dẫn khách hàng trên mạng
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Làm thế nào để hấp dẫn khách hàng trên mạng
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.