Để có thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh cao, các công ty B2B phải tốn nhiều thời gian và chi phí cho quá trình R&D. Các nhà cung cấp tập trung cải tiến sản phẩm, tạo ra các dịch vụ cộng thêm cho sản phẩm để sản phẩm của họ trở nên tốt hơn, hiệu quả hơn và đáng tin cậy hơn so với đối thủ nhằm mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn và hài lòng nhất. Bằng cách nào mà...
Xem tiếp
Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011 Xay dung thuong hieu trong thi truong B2B
Số lượt xem: 0
Gửi lúc 23:44' 22/02/2011
Xây dựng thương hiệu trong thị trường B2B
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu trong thị trường B2B
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.