Một ngày nào đó không xa, tất cả cách thức xây dựng thương hiệu mà chúng ta biết bây giờ sẽ trở thành một phần quá khứ của thế kỉ 20. Khi xã hội, văn hóa và công nghệ thay đổi từng ngày, để có thể tạo ra lợi thế cho chính công ty của mình, bạn cần phải nhận ra những xu hướng đang biến đổi xung quanh.Peter Bishop, giám đốc điều hành của Viện nghiên cứu Tương Lai cho rằng...
Xem tiếp
Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011 Khi nguoi tieu dung ngay cang nghi ngo nhieu hon, khon ngoan hon…
Số lượt xem: 193
Gửi lúc 09:24' 07/09/2009
Khi người tiêu dùng ngày càng nghi ngờ nhiều hơn, khôn ngoan hơn…
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Khi người tiêu dùng ngày càng nghi ngờ nhiều hơn, khôn ngoan hơn…
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.