Xây dựng thương hiệu thường được định nghĩa như những hình ảnh trực giác, ngôn ngữ, văn hóa, tình cảm riêng mà người ta hay liên tưởng đến một lọai sản phẩm hay công ty nào đó, và đặc biệt bài viết này tập trung vào hai yếu tố chính: hình ảnh và ngôn ngữ, và những tác động của khoa học công nghệ đến khía cạnh này trong xây dựng thương hiệu.Chỉ cần nhìn thoáng qua...
Xem tiếp
Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011 Dam bao tinh nhat quan cua thuong hieu khi chuyen tai ngon ngu
Số lượt xem: 480
Gửi lúc 22:43' 01/08/2009
Đảm bảo tính nhất quán của thương hiêu khi chuyển tải ngôn ngữ
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Đảm bảo tính nhất quán của thương hiêu khi chuyển tải ngôn ngữ
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.