Ngày nay, trước khi quyết định mua một món hàng, nhiều người thường tham khảo và gần như tin vào những đánh giá sản phẩm trên các trang blog hoặc diễn đàn. Vì thế, các công ty Nhật Bản nhận thấy blog chính là một phương tiện quảng cáo hiệu quả. Hiệu quả bất ngờ Gõ các từ "Shinkansen N700" (tên chiếc tàu cao tốc thế hệ mới nhất...
Xem tiếp
Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011 Blog va hieu ung quang cao tai Nhat
Số lượt xem: 91
Gửi lúc 15:35' 11/02/2011
Blog và hiệu ứng quảng cáo tại Nhật
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Blog và hiệu ứng quảng cáo tại Nhật
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.