Tình cảm của khách hàng là thước đo sức mạnh của nhãn hiệu Thông thường, một nhãn hiệu được xem là mạnh khi khách hàng sử dụng tên gọi của nó để nói đến một sản phẩm, chẳng hạn khi vào quán khách gọi một ly Coca chứ không phải ly nước ngọt....
Xem tiếp
Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011 Tinh cam cua khach hang la thuoc do suc manh cua nhan hieu
Số lượt xem: 130
Gửi lúc 14:12' 29/01/2010
Tình cảm của khách hàng là thước đo sức mạnh của nhãn hiệu
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Tình cảm của khách hàng là thước đo sức mạnh của nhãn hiệu
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.