Bản chất của giá trị chính là sự thỏa hiệp giữa lợi ích mà người tiêu dùng nhận được và giá phải trả cho một sản phẩm hay dịch vụ. Người tiêu dùng không mua khi chỉ vì sản phẩm có giá thấp. Họ luôn quan tâm đến giá trị – họ luôn so sánh những lợi ích của sản phẩm và chi phí để có nó. Xét trên góc độ nhà sản xuất thì họ thường gặp phải hai sai lầm khi xác...
Xem tiếp
Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011 Ban do gia tri nhan thuc
Số lượt xem: 294
Gửi lúc 10:55' 11/09/2009
Bản đồ giá trị nhận thức
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Bản đồ giá trị nhận thức
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.