Các "công dân ảo" tìm đến mạng xã hội để giao tiếp, không phải để tìm kiếm sản phẩm dịch vụ, vậy thì nhà điều hành mạng làm sao thuyết phục được khách hàng quảng cáo? Nhưng đó lại không phải là câu hỏi đi vào trọng tâm của vấn đề. Marketing truyền thống cho rằng, cần phải bán cái thị trường cần, còn với mạng xã hội, lý thuyết được viết lại: bán cái mình có....
Xem tiếp
Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011 Mang xa hoi va cong nghiep quang cao
Số lượt xem: 556
Gửi lúc 15:31' 27/07/2009
Mạng xã hội và công nghiệp quảng cáo
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Mạng xã hội và công nghiệp quảng cáo
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.