Theo lịch sử, có hai yếu tố đầu tiên đem đến sự khác biệt cho bất kì một thương hiệu. Bắt đầu chính là những lợi ích cảm tính. Chúng được tạo ra và đơn giản truyền đến người tiêu dùng theo một chiều duy nhất. Và nó, cùng với những sáng kiến không ngừng về sản phẩm sẽ giúp thương hiệu khác biệt trong tâm trí người tiêu dùng.Douglas R Hofstadter – tác giả của cuốn sách nổi...
Xem tiếp
Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011 Cai chet duoc bao truoc cua thuong hieu
Số lượt xem: 120
Gửi lúc 09:36' 29/08/2009
Cái chết được báo trước của thương hiệu
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Cái chết được báo trước của thương hiệu
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.