Made in Japan:Văn hóa đằng sau thương hiệu (Kỳ 1) Người Nhật đặt giá trị cộng đồng lên trên từng cá nhân, do đó xã hội sở hữu một hệ thống các tổ chức tốt, và một đặc tính mà có thể thúc đẩy việc cải tíên các thương hiệu và dịch vụ...
Xem tiếp
Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011 Made in Japan:Van hoa dang sau thuong hieu (Ky 1)
Số lượt xem: 176
Gửi lúc 09:33' 30/01/2010
Made in Japan:Văn hóa đằng sau thương hiệu (Kỳ 1)
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Made in Japan:Văn hóa đằng sau thương hiệu (Kỳ 1)
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.