"Không có khách hàng sẽ không có bất cứ công ty nào tồn tại". Nhận định của nhà kinh tế nổi tiếng Erwin Frand đã cho thấy vai trò của khách hàng trong mọi hoạt động kinh doanh. Trong những thời kỳ kinh doanh suy thoái, các công ty đã phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể của doanh thu, kéo theo việc cắt giảm nhân viên và thu hẹp quy mô dịch vụ. Tuy nhiên, điều này thực sự không...
Xem tiếp
Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011 Van hoa dich vu khach hang - Nen tang cua thanh cong
Số lượt xem: 101
Gửi lúc 20:59' 16/02/2011
Văn hóa dịch vụ khách hàng - Nền tảng của thành công
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Văn hóa dịch vụ khách hàng - Nền tảng của thành công
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.