Có rất nhiều nghiên cứu để đo lường phần đóng góp của thương hiệu vào giá trị của cổ đông, trong đó thành công nhất phải kể đến cuộc nghiên cứu "Những thương hiệu mạnh nhất toàn cầu" của Interbrand. Cuộc nghiên cứu đã rút ra kết luận: trung bình, thương hiệu đóng góp một phần ba vào giá trị cổ phiếu. Ở nhiều trường hợp, thương hiệu có thể nắm hơn 70% giá trị cổ...
Xem tiếp
Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2011 Dinh gia thuong hieu – ban khong duoc quen dau day…
Số lượt xem: 145
Gửi lúc 08:40' 22/08/2009
Định giá thương hiệu – bạn không được quên đâu đấy…
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Định giá thương hiệu – bạn không được quên đâu đấy…
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.