Một thương hiệu mạnh có thể mang đến những lợi ích lớn cho doanh nghiệp như: tăng thêm thị phần, cho phép xác định chính sách giá cao, giảm chi phí khuyến thị, hay nói cách khác thì sẽ góp phần làm tăng lợi nhuận cho nhà sản xuất. Theo Interbrand thì thương hiệu mạnh giống nhau ở 5 khía cạnh.Trong 5 khía cạnh này sẽ gồm có 3 điểm thuộc về thành tố cơ bản là: (1) ý tưởng độc...
Xem tiếp
Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011 Diem giong nhau cua cac thuong hieu manh - Phan I
Số lượt xem: 628
Gửi lúc 23:03' 01/08/2009
Điểm giống nhau của các thương hiệu mạnh - Phần I
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Điểm giống nhau của các thương hiệu mạnh - Phần I
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.