Tiến sĩ Philip Zerrillo (*) cho rằng khủng hoảng chắc chắn không dễ dàng cho bất cứ ai, nhưng là thời điểm để doanh nghiệp tạo sự khác biệt so với đối thủ. Dưới đây là những lời khuyên của ông nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội marketing tại thị trường nội địa để thoát ra và giành được thành công… Quan sát doanh nghiệp mấy năm qua, trong thời kỳ suy thoái kinh tế,...
Xem tiếp
Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011 10 loi khuyen de tiep thi thanh cong thoi suy thoai
Số lượt xem: 67
Gửi lúc 14:36' 27/01/2011
10 lời khuyên để tiếp thị thành công thời suy thoái
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - 10 lời khuyên để tiếp thị thành công thời suy thoái
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.