Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011 Website bi hack (1)

Số lượt xem: 281
Gửi lúc 14:59' 28/01/2010

Website bị hack (1)

Tôi có một trang web nhưng đã bị hacker hack đi mất domain. Tôi không biết phải làm sao cả. Mong quý vị có thể giúp tôi. Chân thành cám ơn.

Tiền Định Thuyết

Hồi âm:

Nếu website của bạn không còn tìm thấy nữa, thì có hai trường hợp đã xảy ra. Thứ nhất là bạn đã bị ai đó biết password và họ đã vào web upload xóa hết tài liệu trong đó và hủy luôn domain web. Thứ hai là có thể do người đó đã vào và đổi password khác để bạn không còn vào trang web của bạn nữa. Hai điều đã xảy ra như vậy thì coi như cũng khó giúp bạn tìm lại nội dung hoặc tên domain trở lại. Cũng có thể do nhà cung cấp tên domain mà bạn đăng ký bị trục trặc khi đăng tải domain đó lên mạng www. Cách duy nhất là viết thư cho chỗ mà bạn đã đăng ký tên domain, hỏi thăm họ tại sao không tìm thấy domain của mình nữa, nếu là trang website của bạn nằm trong dạng webfree, thì bạn không cần lo lắng gì, chỉ cần tạo lại tên đăng ký với domain khác sau đó upload trở lại vào mạng webfree là xong. Thông báo cho mọi người biết tên domain mới là gì, chỉ vậy thôi. Còn trường hợp mà website của bạn trả tiền thuê hàng tháng thì bắt buộc phải chờ trả lời của nhà cung cấp tên miền (Domain) để họ tạo lại domain khác cho bạn hoặc là họ sẽ trả lời chính xác cho mình biết tại sao không vào được domain củ. Chúc bạn may mắn!


Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Website bị hack (1)

Leave a Comment

Được tạo bởi Blogger.

VNNSEARCH.COM - Danh bạ website lớn nhất Việt Nam