Bạn có thể tự hỏi, khi nói đến các từ khóa cạnh tranh, Google muốn xếp hạng các tên miền lớn? Câu hỏi này có thể được trả lời bằng cách tham gia một gần gũi, kiến xem xét mối quan hệ giữa khó khăn từ khóa và kích thước của tên miền. Kết quả của nghiên cứu này là quan trọng, bởi vì nó sẽ dẫn chúng ta tới một sự hiểu biết sâu sắc hơn về hành vi của thuật toán xếp hạng của Google khi nói đến từ khoá xếp hạng cạnh tranh (trong quan hệ với cả hai lĩnh vực nhỏ và lớn).
Định nghĩa của các yếu tố
Khó để định lượng từ khoá, bạn sẽ liên kết nó với các từ khóa tìm kiếm; càng cao khối lượng tìm kiếm từ khóa, các từ khóa cạnh tranh hơn, trong hầu hết trường hợp. Chúng ta có thể nhìn không chỉ ở số tiền của khối lượng tìm kiếm, nhưng cũng có số lượng các trang được lập chỉ mục trong Google chứa những thuật ngữ chính xác. Càng cao số lượng trang cạnh tranh, càng có nhiều từ khóa sẽ có xu hướng cạnh tranh.
Vì vậy, để cho một định nghĩa toán học, khó có thể từ khóa có thể xấp xỉ bằng công thức sau:
Khó khăn từ khoá = Khối lượng Tìm kiếm theo từ khóa (Kết hợp chính xác) x Google cạnh tranh trang
Trong định nghĩa trên, rõ ràng là nếu một từ khóa nào đó có một khối lượng tìm kiếm rất cao và các trang cạnh tranh nhiều, nó là một từ khoá khó khăn mà để xếp hạng trong Google.
Kích thước của tên miền có thể được đo bằng số lượng các URL lập chỉ mục trong Google bằng cách sử dụng các nhà điều hành:
trang web: domainname
Còn nữa...
Xem tiếp
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011 Tu khoa kho va kich thuoc ten mien (phan 1)
Số lượt xem: 259
Gửi lúc 16:09' 05/03/2010
Từ khoá khó và kích thước tên miền (phần 1)
Tác giả: LinkSkyNet
Nguồn tin: http://tuoitretrungoai.com
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Từ khoá khó và kích thước tên miền (phần 1)
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.