Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011 thiet ke website: Tu khoa trong ten mien va vi tri ket qua tim kiem (phan dau)

Số lượt xem: 262
Gửi lúc 10:25' 04/03/2010

thiết kế website: Từ khoá trong tên miền và vị trí kết quả tìm kiếm (phần đầu)

Đây là phần thứ ba của một loạt bài kiểm tra và xác minh rằng các yếu tố quan trọng đối với thứ hạng trong Google. Các yếu tố chúng tôi sẽ xem xét trong phần này bao gồm việc sử dụng từ khóa trong tên miền và từ khóa tập trung vào văn bản neo trong các liên kết nội bộ.

Có những yếu tố quan trọng khác, tất nhiên, mà sẽ được xem xét trong bài báo trong tương lai. Trong đó có "nhắm mục tiêu địa yếu tố" đã được thảo luận trong một bài viết trước đây về SEO Chat.

Những thứ khác được tự giải thích và biết là có tác dụng tích cực trên bảng xếp hạng của Google bao gồm một trong những cách thêm "độc đáo và đáng kể nội dung trên trang" (hãy nhớ rằng nội dung "vẫn là vua"). Không có cần phải xác minh yếu tố này vì nó là cần thiết rằng tất cả các trang web cung cấp giá trị cho người sử dụng bởi có nội dung độc đáo và hữu dụng.

Sử dụng từ khoá trong tên miền

Từ khoá sử dụng trong tên miền đã được một vấn đề nóng trong một thời bây giờ; có một cuộc tranh luận đang diễn ra là để cho dù đó là một yếu tố quan trọng trong bảng xếp hạng của Google. Tôi có thể nhớ rằng các chuyên gia SEO được sử dụng để nói rằng đó là không thực tế việc sử dụng từ khóa trong tên miền đó là góp phần vào bảng xếp hạng. Thay vào đó, kể từ khi có một xác suất cao, siêu liên kết sẽ sử dụng tên miền như các văn bản neo, sử dụng các từ khóa trong tên miền dẫn trực tiếp đến rất nhiều liên kết trong nước có sử dụng các từ khoá trong văn bản neo. Sử dụng từ khoá trong văn bản neo là yếu tố quan trọng nhất trong bảng xếp hạng của Google theo điều tra mới nhất được thực hiện bởi SEOMoz. Tôi xác nhận rằng điều này là đúng trong phần đầu của loạt bài này.

Ví dụ, trong thư mục chất lượng cao, hoặc các trang web khác, nhiều người quản trị web và thậm chí cả blog vẫn muốn liên kết với các tên miền sử dụng tên miền, như thế này:

<a href="http://tuoitretrungoai.com">trung oai</a>

Các văn bản siêu liên kết neo cho liên kết ở trên sẽ giống như thế này: http://tuoitretrungoai.com

Điều này có chứa các từ khoá quan trọng "SEO" Nó sẽ được thú vị để kiểm tra xác suất của các trang xếp hạng trong Google có chứa từ khóa trong tên miền.. Khi chúng tôi có dữ liệu, chúng tôi sẽ học hay không ý kiến chuyên gia là có thật.

Kiểm tra từ khoá trong tên miền như một yếu tố xếp hạng

Chúng tôi sẽ sử dụng bài kiểm tra sau đây:

Bước 1: Chọn 10 cạnh tranh (hai từ) cụm từ khóa.

Bước 2: Đếm số lượng các kết quả trong top 20 của Google có chứa ít nhất một từ kết hợp các từ khóa nhắm mục tiêu vào các tên miền.

Ví dụ, nếu từ khóa nhắm mục tiêu là điện thoại di động và một trong những kết quả tìm kiếm có một tên miền: www.mobileburn.com, sau đó nó chứa ít nhất là chữ "di động" trong tên miền. Mà đếm (Google thậm chí nó in đậm trong kết quả tìm kiếm).

Bước 3: Đếm số lượng các kết quả có chứa một kết hợp chính xác của việc tìm kiếm nhắm mục tiêu hạn trong tên miền. Ví dụ, nếu truy vấn tìm kiếm là "thương mại thế chấp," sau đó www.commercialmortgage.net tên miền là một kết hợp chính xác.

Bước 4: Gán điểm. Nếu nó không phải là một kết hợp chính xác, đếm số là 1. Đối với một kết hợp chính xác, chúng tôi sẽ giả định nó được ba lần là có hiệu quả. Đây chỉ là một hướng dẫn thô, mặc dù nó có thể có giá trị nhiều hơn bởi Google.

Kết quả:

thiết kế website


Cột đầu tiên là các từ khóa nhắm mục tiêu; đây là những cạnh tranh và tìm kiếm thường xuyên. Cột thứ hai, "có ít nhất một từ," là số kết quả trong Google's top 20 với các tên miền phù hợp với ít nhất một từ trong các từ khóa nhắm mục tiêu. Cột thứ ba, "có chứa từ khóa chính xác trong tên miền," là số kết quả trong Google's top 20 với tên miền chính xác kết hợp các từ khóa nhắm mục tiêu.

Cột thứ tư là điểm chúng tôi được chỉ định cho một kết hợp chính xác. Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết hợp chính xác trong tên miền cho các từ khóa nhắm mục tiêu, chúng tôi nhân cột 3 của 3. Cột thứ năm (bóng mờ màu vàng) là tổng số điểm, đó là tổng số lần xuất hiện của từ nhắm mục tiêu ít nhất một trong các tên miền và sử dụng các từ khóa nhắm mục tiêu chính xác trong tên miền. Cột cuối là số các kết quả của Google (ví dụ kích thước là 20).

Tổng các đánh giá tổng số điểm (tất cả các giá trị trong ô màu vàng bóng mờ) là 105 (5 + 6 + 6 + 16 +10 ...). Và các khoản tiền tổng cộng trên 20 kết quả của Google là 200 (20 x 10, có 10 từ khoá kiểm tra).

Các% các trang của Google 20 kết quả có sử dụng các từ khóa trong tên miền gốc là:

% = 105/200 = 52,50%

Các chuyên gia đặc trưng cho ngày seomoz.org từ khóa trong một tên miền Đánh giá tầm quan trọng của 60%. Chúng tôi có thể nói kết quả của chúng tôi được nhiều hơn hoặc ít hơn so sánh / nhất quán.

Khuyến nghị: Nếu bạn có thể sử dụng kết hợp chính xác của các từ khóa trong tên miền, sau đó sử dụng nó trong quá trình đăng ký tên miền (cung cấp cho bạn đã nghiên cứu nó rất cẩn thận, bạn có thể đọc một số mẹo nghiên cứu tên miền). Nó có một số lợi ích SEO, đặc biệt là lâu dài.

Hãy nghĩ đến hai lần, tuy nhiên, nếu bạn là một công ty để thiết lập thương hiệu trong số các khách hàng và cộng đồng. Sau đó, bằng cách sử dụng tên công ty của bạn có thể giúp thiết lập danh tiếng trực tuyến của bạn trong thời gian dài (nghĩ của Yahoo, Microsoft, Google và Amazon - trang web của họ không tính năng từ khóa trong tên miền, nhưng tên của họ kinh doanh). Phần lớn các blogger không chạy một đăng ký kinh doanh, để họ có thể đăng ký tên miền có chứa các từ khóa nhắm mục tiêu của họ.

Cảnh báo: Lạm dụng này có thể dẫn đến Google xem xét trang web của bạn được thư rác - ví dụ: i-có-một-rất dài nhằm mục tiêu theo từ khoá-seo-cho-mục đích-trong-google-to-get-lợi - từ-domain-name-importance.com, nên đăng ký một cách khôn ngoan.

Còn nữa...

Xem tiếp
Tác giả: LinkSkyNet
Nguồn tin: http://tuoitretrungoai.com

Bản gốc: Thiết kế website - thiết kế website: Từ khoá trong tên miền và vị trí kết quả tìm kiếm (phần đầu)

Leave a Comment

Được tạo bởi Blogger.

VNNSEARCH.COM - Danh bạ website lớn nhất Việt Nam