Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011 Quang cao Google Adwords cua toi bat dau chay khi nao?

Số lượt xem: 611
Gửi lúc 09:25' 16/10/2009

Quảng cáo Google Adwords của tôi bắt đầu chạy khi nào?

Quảng cáo của bạn có thể bắt đầu chạy khi bạn hoàn thành ba việc: Đăng ký để có tài khoản AdWords, tạo chiến dịch đầu tiên, và gửi thông tin thanh toán.

Đăng ký để có tài khoản là bước một. Bạn sẽ trả lời một số câu hỏi và gửi địa chỉ email cho tài khoản của bạn. Sau đó nhóm Google AdWords sẽ gửi cho bạn email với một liên kết mà bạn có thể nhấp vào để xác minh địa chỉ email của bạn.

Khi địa chỉ của bạn đã được xác minh, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản mới của bạn ngay lập tức. Sau đó là quá trình dễ dàng để tạo chiến dịch quảng cáo đầu tiên của bạn (chúng tôi sẽ trợ giúp bạn theo từng bước) và nhập thông tin thanh toán của bạn.

http://imod.co.za/wp-content/uploads/2009/03/free-google-adwords-voucher.gif

Quảng cáo của bạn thường sẽ xuất hiện trên Google trong vòng vài phút sau khi chúng tôi nhận được thông tin thanh toán của bạn. Thời gian tuỳ vào phương pháp thanh toán bạn chọn: Với thanh toán bằng thẻ tín dụng, quảng cáo của bạn có thể chạy ngay lập tức. Với chuyển khoản qua ngân hàng, quảng cáo của bạn sẽ không chạy trước khi khoản thanh toán đầu tiên đến nơi.


Bạn có thể nhận thấy quảng cáo của bạn xuất hiện trên Google trước khi xuất hiện trên các trang web đối tác của Google. Đó là bởi vì tất cả quảng cáo xuất hiện trên các trang web đối tác của chúng tôi phải được xem xét sự tuân thủ với nguyên tắc quảng cáo của chúng tôi trước khi chúng có thể chạy.


Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Quảng cáo Google Adwords của tôi bắt đầu chạy khi nào?

Leave a Comment

Được tạo bởi Blogger.

VNNSEARCH.COM - Danh bạ website lớn nhất Việt Nam