Trước hết hãy hình dung một vị giám đốc đang đặt hết tâm huyết vào việc đổi mới lại thương hiệu của mình và đã lên kế hoạch chi tiết những bước đi quan trọng, có cả việc đánh giá lại đặc tính và giá trị hiện tại của thương hiệu, việc biến thương hiệu thành một tên tuổi có ý nghĩa hơn đối với khách hàng, đánh giá lại cơ cấu và hoạch định một chiến dịch...
Xem tiếp
Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011 Xu ly nhung ke pha binh trong no luc doi moi thuong hieu
Số lượt xem: 171
Gửi lúc 08:53' 21/08/2009
Xử lý những kẻ phá bĩnh trong nỗ lực đổi mới thương hiệu
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Xử lý những kẻ phá bĩnh trong nỗ lực đổi mới thương hiệu
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.