Khách hàng quảng cáo có thể chọn các cách trả phí cho các nhà cung cấp dịch vụ, thông thường là các trang tìm kiếm (search engine), các trang web có lượng người truy cập cao hoặc nhắm đến khách hàng truy cập đặc thù. Thông thường, các nhà cung cấp những gói sản phẩm và dịch vụ theo các cách tính phí: theo số lần hiển thị; theo số lần nhấp chuột; theo số lần hiển thị và nhấp...
Xem tiếp
Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011 Tom tat mot so hinh thuc quang cao truc tuyen pho bien
Số lượt xem: 171
Gửi lúc 21:30' 16/02/2011
Tóm tắt một số hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Tóm tắt một số hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.