Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như TV, báo, tạp chí, Internet đóng vai trò quan trọng và là một phương tiện hiệu quả, tiết kiệm trong việc xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với một thương hiệu. Người làm marketing có thể sử dụng tất cả những ứng dụng của trang web, nhằm quảng...
Xem tiếp
Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011 Thuong mai dien tu va ung dung trong marketing
Số lượt xem: 532
Gửi lúc 23:14' 30/07/2009
Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.