Internet không phải là độc quyền của một mình doanh nghiệp nào cả. Để biến nó thành lợi thế cạnh tranh của mình đòi hỏi bạn phải nắm vững về cách xây dựng cũng như cách hoạt động của nó và cái nhìn của khách hàng đối với nó. 5. Mô hình đăng ký (Subscription Model) Mô hình này được mô phỏng như là 1 câu lạc bộ dành riêng cho hội viên và khách hàng. Nó bắt buộc khách...
Xem tiếp
Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011 Thuong hieu qua internet…(Phan 2)
Số lượt xem: 575
Gửi lúc 10:07' 04/08/2009
Thương hiệu qua internet…(Phần 2)
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Thương hiệu qua internet…(Phần 2)
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.