Tầm nhìn thương hiệu gợi ra một định hướng cho tương lai, một khát vọng của một thương hiệu về những điều mà nó muốn đạt tới. Sứ mạng của một thương hiệu là khái niệm dùng để chỉ mục đích của thương hiệu đó, lý do và ý nghĩa của sự ra đời và tồn tại của nó. Tầm nhìn thương hiệu Tầm nhìn thương hiệu gợi ra một định hướng cho tương lai, một khát vọng của...
Xem tiếp
Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011 Tam nhin va Su mang cua thuong hieu
Số lượt xem: 1904
Gửi lúc 23:04' 11/08/2009
Tầm nhìn và Sứ mạng của thương hiệu
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Tầm nhìn và Sứ mạng của thương hiệu
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.