Tôi có thể bảo đảm với bạn rằng chỉ với 30 giây ngắn ngủi phát ngôn trước công chúng khi đối diện với khủng hoảng, đòi hỏi bạn phải có một chiến lược "phía sau cánh gà" đúng đắn. Với thời gian gấp rút, chiến lược này khó có thể được chuẩn bị kĩ lưỡng đủ để lường trước tất cả các vấn đề.Không phải tất cả những ai làm về marketing đều cần...
Xem tiếp
Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011 Quan ly khung hoang truyen thong
Số lượt xem: 217
Gửi lúc 09:24' 04/09/2009
Quản lý khủng hoảng truyền thông
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Quản lý khủng hoảng truyền thông
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.