Nhãn hiệu là một ấn tượng tâm lý của những cảm xúc được lưu lại trong tâm trí khách hàng. Cũng tương tự như hình xăm bằng mực trên cơ thể, nhãn hiệu có thể bị xóa đi trong tâm trí khách hàng nếu không có được chiến lược nhãn hiệu thật cẩn thận.Con người ai cũng có những mối quan hệ gắn kết với những gì mà họ có mối quan hệ chặt chẽ, chẳng hạn như với bạn bè thân...
Xem tiếp
Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011 Nhan hieu khong phai la thuong vu ma chinh la moi quan he
Số lượt xem: 234
Gửi lúc 10:51' 01/08/2009
Nhãn hiệu không phải là thương vụ mà chính là mối quan hệ
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Nhãn hiệu không phải là thương vụ mà chính là mối quan hệ
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.