Các nhà điều hành tiếp thị chi ra hàng triệu đô để xây dựng thương hiệu của công ty họ. Thế nhưng, liệu có hiệu quả?Có thể thấy với Booz Allen Hamilton, chỉ 15% độ trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu được xây dựng thông qua các chương trình khuyến mãi và chất lượng sản phẩm, còn lại đến 80% được quyết định là khi tiếp xúc với khách hàng và sau khi mua hàng....
Xem tiếp
Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011 Kham pha mien dat moi: Vung dat khong thuong hieu
Số lượt xem: 183
Gửi lúc 09:05' 05/10/2009
Khám phá miền đất mới: Vùng đất không thương hiệu
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Khám phá miền đất mới: Vùng đất không thương hiệu
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.