Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011 Kham pha mien dat moi: Vung dat khong thuong hieu

Số lượt xem: 183
Gửi lúc 09:05' 05/10/2009

Khám phá miền đất mới: Vùng đất không thương hiệu

Các nhà điều hành tiếp thị chi ra hàng triệu đô để xây dựng thương hiệu của công ty họ. Thế nhưng, liệu có hiệu quả?Có thể thấy với Booz Allen Hamilton, chỉ 15% độ trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu được xây dựng thông qua các chương trình khuyến mãi và chất lượng sản phẩm, còn lại đến 80% được quyết định là khi tiếp xúc với khách hàng và sau khi mua hàng....
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Khám phá miền đất mới: Vùng đất không thương hiệu

Leave a Comment

Được tạo bởi Blogger.

VNNSEARCH.COM - Danh bạ website lớn nhất Việt Nam