Thương trường trong "Chiến lược đại dương xanh" không phải là nơi diễn ra sự cạnh tranh đối đầu khốc liệt, mà là sự cạnh tranh bằng trí tuệ, tạo ra những điều chưa ai làm hoặc nghĩ đến. Bạn không thể mong đợi khả năng cạnh tranh tuyệt vời cho họat động kinh doanh của mình nếu không có những cách thức thông minh để họat động kinh doanh gây được sự chú...
Xem tiếp
Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011 Chien luoc dai duong xanh
Số lượt xem: 471
Gửi lúc 09:00' 24/04/2010
Chiến lược đại dương xanh
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Chiến lược đại dương xanh
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.