1. Dành cho khách hàng nhiều hơn mong đợi. Phân phối hàng nhanh hơn, chiết khấu đôi chút... sẽ đem lại những ấn tượng tốt đối với khách hàng. 2. Lựa chọn những người bán hàng vui vẻ, chu đáoVẻ mặt vui vẻ và cách giao tiếp chu đáo của nhân viên bán hàng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, tạo cơ hội để tăng doanh số bán hàng.3. Biết nói cám ơnTất cả chúng ta đều muốn...
Xem tiếp
Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011 15 bien phap giu chan khach hang
Số lượt xem: 621
Gửi lúc 14:34' 27/07/2009
15 biện pháp giữ chân khách hàng
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - 15 biện pháp giữ chân khách hàng
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.