Giả sử, bạn biết rằng hầu hết khách hàng của thương hiệu là những người hay thay đổi…. Chỉ có 15% khách hàng là những người trung thành với thương hiệu của bạn và mang lại một nửa doanh số. Đây là một sự thật ác nghiệt đối với nhiều thương hiệu cửa hàng tạp hóa. Chắc hẳn bạn đang nghĩ, điều này có thể là sự thật? Marketing không phải là xây dựng sự gắn kết...
Xem tiếp
Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011 Xay dung thuong hieu: Nhung han che ve gan ket
Số lượt xem: 12
Gửi lúc 21:25' 16/02/2011
Xây dựng thương hiệu: Những hạn chế về gắn kết
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu: Những hạn chế về gắn kết
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.