Giáo sư Holt cho rằng thành công bất ngờ của Mountain Dew trong thập niên 90 là nhờ PepsiCo đã nhanh trí kịp thời chấn chỉnh thương hiệu cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Một chiến dịch quảng cáo mới, "Do the Dew", đã kết hợp một cách sáng tạo các môn thể thao cực kỳ mạo hiểm với hình ảnh độc đáo sáng tạo do họ tạo ra. Quảng cáo này có hình ảnh những kẻ liều lĩnh làm...
Xem tiếp
Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011 Xay dung thuong hieu ly tuong - Phan II
Số lượt xem: 419
Gửi lúc 23:25' 01/08/2009
Xây dựng thương hiệu lý tưởng - Phần II
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu lý tưởng - Phần II
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.