Nhân viên của bạn là thương hiệu của bạn, thương hiệu của bạn thể hiện văn hóa của bạn, và khách hàng của bạn cuối cùng sẽ là người tiếp nhận cái văn hóa đó. Hay nói cách khác, nếu thương hiệu của bạn hứa hẹn điều gì với khách hàng thì bạn nên thực hiện cho được lời hứa đó. Hãy đặt thương hiệu làm mục tiêu cho những gì công ty đang làm và châm ngôn họat động của...
Xem tiếp
Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011 Van hoa to chuc va Thuong hieu doanh nghiep (Phan 2)
Số lượt xem: 1789
Gửi lúc 13:08' 03/08/2009
Văn hóa tổ chức và Thương hiệu doanh nghiệp (Phần 2)
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Văn hóa tổ chức và Thương hiệu doanh nghiệp (Phần 2)
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.