Theo quy luật thu gọn, một thương hiệu sẽ mạnh hơn nếu trọng tâm được thu gọn lại. Điều gì sẽ xảy ra khi ta thu gọn trọng tâm đến mức không còn thị trường nào khác nữa cho nhãn hiệu đó? Đó có lẽ là tình huống tốt nhất....
Xem tiếp
Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011 Thu hep trong tam va tao ra mot thuong hieu hoan toan moi
Số lượt xem: 231
Gửi lúc 14:35' 04/03/2010
Thu hẹp trọng tâm và tạo ra một thương hiệu hoàn toàn mới
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Thu hẹp trọng tâm và tạo ra một thương hiệu hoàn toàn mới
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.