John Deighton, giáo sư dạy về tiếp thị Trường Kinh doanh Harvard cho rằng, không có những giá trị trung bình về khách hàng. Ông đưa ra một so sánh sinh động để minh họa và giải thích tại sao doanh nghiệp (DN) cần phải phân khúc thị trường, hay nói cách khác là hướng đến các thị trường mục tiêu. Ông đưa ra giả định, một công ty nước giải...
Xem tiếp
Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011 Tai sao can phai phan khuc thi truong?
Số lượt xem: 108
Gửi lúc 14:15' 09/02/2011
Tại sao cần phải phân khúc thị trường?
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Tại sao cần phải phân khúc thị trường?
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.