Có nên hay không thiết lập các quan điểm, quy tắc và luật lệ để giới hạn không cho các doanh nghiệp hoạt động không trung thực? Đối với những khu vực nơi mà người tiêu dùng ở vào thế yếu do thiếu động lực của thị trường hay sự khích lệ của danh tiếng, thì có lẽ nên thực hiện điều này. Tôi đến Soweto lần đầu tiên vào đầu thập niên 90, trước khi chủ nghĩa phân biệt chủng...
Xem tiếp
Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011 Suc manh cua niem tin vao thuong hieu
Số lượt xem: 192
Gửi lúc 08:58' 28/08/2009
Sức mạnh của niềm tin vào thương hiệu
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Sức mạnh của niềm tin vào thương hiệu
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.