Hãy cố gắng xác định một cách gần đúng các phân đoạn khách hàng hàng đầu để hướng đến chứ đừng tìm những thông tin sai lầm một cách chính xác về cái gọi là "trung bình". Không có gì gọi là "khách hàng trung bình" cả. Giảng viên chuyên ngành marketing John Deighton thuộc Trường Kinh doanh Harvard có lần đã đưa ra một phép so sánh sinh động để thể hiện cho quan điểm đó, đồng thời...
Xem tiếp
Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011 Nhung ngo nhan ve khach hang trung binh
Số lượt xem: 51
Gửi lúc 09:07' 24/01/2011
Những ngộ nhận về khách hàng trung bình
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Những ngộ nhận về khách hàng trung bình
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.