Khi E. Jerome McCarthy (Đại học Harvard) viết cuốn sách Marketing cơ bản (Basic Marketing) vào năm 1960, có lẽ ông cũng không lường trước được mức độ ảnh hưởng của mô hình 4Ps mà ông giới thiệu dựa theo khái niệm marketing mix. 4Ps – Bộ khung cơ bản Nguyên văn 4Ps lúc đó được hiểu như sau: • Product: Sản phẩm được định hình từ những nhu cầu căn bản của người tiêu dùng. •...
Xem tiếp
Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011 Mo hinh chien luoc marketing
Số lượt xem: 220
Gửi lúc 14:56' 27/01/2011
Mô hình chiến lược marketing
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Mô hình chiến lược marketing
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.