Doanh nghiệp muốn thành công, chiến lược tiếp thị hỗn hợp - 4P ngày nay cần gắn liền với một chữ C (Customer) để thể hiện quan điểm xuyên suốt là "hướng về khách hàng", lấy khách hàng làm trọng tâm để hoạch định chiến lược và triển khai các chương trình hành động ở mọi bộ phận của doanh nghiệp, không chỉ trong lĩnh vực tiếp thị. Bài học vỡ lòng dành cho sinh viên theo...
Xem tiếp
Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011 Marketing ngay nay - tu 4P den 4C
Số lượt xem: 84
Gửi lúc 09:18' 19/01/2011
Marketing ngày nay - từ 4P đến 4C
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Marketing ngày nay - từ 4P đến 4C
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.