Mục tiêu là không có người lạ mặt trong việc tạo nên marketing. Các cửa hàng bán lẻ không thường xuyên dành ra 5% thu nhập của mình đóng góp cho các quỹ từ thiện. Cũng không có người lạ trong tiếp thị xã hội, vì đã có hơn 260.000 người hâm mộ trên Facebook. Cuối tuần, nó mang lại 2 hiệu ứng liên tục bằng việc khởi động "Bullseye Gives" -...
Xem tiếp
Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011 Marketing ket hop cac phuong tien truyen thong xa hoi
Số lượt xem: 93
Gửi lúc 15:41' 11/02/2011
Marketing kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Marketing kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.