Kiến trúc thương hiệu: chuyện cây bưởi Nếu như khó khăn ban đầu của các doanh nghiệp khi mới thành lập là tìm ra được một sản phẩm hay dịch vụ có khả năng gây tiếng vang trên thị trường thì trong giai đoạn phát triển, việc quản lý nhiều sản phẩm và nhiều thương hiệu lại càng phức tạp hơn....
Xem tiếp
Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011 Kien truc thuong hieu: chuyen cay buoi
Số lượt xem: 216
Gửi lúc 14:42' 08/02/2010
Kiến trúc thương hiệu: chuyện cây bưởi
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Kiến trúc thương hiệu: chuyện cây bưởi
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.