Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011 Khac biet hay la chet…

Số lượt xem: 235
Gửi lúc 23:33' 27/08/2009

Khác biệt hay là chết…

Sự bảo thủ trong một nhóm ngừơi tiêu dùng kết hợp với tính nhút nhát không dám đi theo những ý tưởng mới đột phá của những nhà sản xuất đã dẫn đến tình trạng các sản phẩm ăn theo (me-too product) tràn lan khắp nơi, từ siêu thị cho đến các phòng trưng bày xe hơi. Trong nhiều năm qua, những nhà thiết kế bao bì thương hiệu và những nhà sở hữu thương hiệu đã luôn ý thức...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Khác biệt hay là chết…

Leave a Comment

Được tạo bởi Blogger.

VNNSEARCH.COM - Danh bạ website lớn nhất Việt Nam