Việc xác định đối tượng khách hàng trực tuyến của bạn là ai? tầng lớp thượng lưu? trung lưu? trí thức? hay công nhân? Và họ thường truy cập vào những trang web nào? đó là một trong những bước rất quan trọng để tạo nên sự thành công khi kinh doanh trên Internet và cũng chính là một trong những bước mà các thương nhân hay lãng quên nhất. Không phải bất kỳ khách hàng trực tuyến...
Xem tiếp
Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011 Hoach dinh thi truong tren Internet
Số lượt xem: 339
Gửi lúc 08:58' 04/05/2010
Hoạch định thị trường trên Internet
Nguồn tin: Marketingvietnam
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Hoạch định thị trường trên Internet
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.