Làm cách nào để những thông tin PR mà doanh nghiệp cung cấp đến được các tòa soạn báo, được các phóng viên chắp bút khách quan, độc giả tiếp nhận thông tin hữu ích là một bài toán không dễ giải đối với nhiều doanh nghiệp làm PR hiện nay. PR không phải là báo chí Trong buổi tọa đàm mới đây nhất về PR và báo chí, các nhà báo, các doanh...
Xem tiếp
Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011 Doanh nghiep PR: Hay biet cach tao cau chuyen
Số lượt xem: 154
Gửi lúc 15:43' 11/02/2011
Doanh nghiệp PR: Hãy biết cách tạo câu chuyện
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Doanh nghiệp PR: Hãy biết cách tạo câu chuyện
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.