Khi sở hữu một định vị khác biệt hay một thị trường hẹp, hay tạo nên một ngách mới của thị trường đã có, bạn có thể sẽ tận dụng nhanh chóng cơ hội đó để tồn tại và thành công. Những đề nghị mà bạn cung cấp sẽ đáp ứng được nhu cầu thật sự cho chỉ một nhóm người trong thị trường một cách tốt nhất, khác xa hẳn so với việc bạn đáp ứng được cho tất cả...
Xem tiếp
Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011 Dinh vi o thi truong ngach - 3 ly do de cac cong ty nho qua mat cac cong ty lon…
Số lượt xem: 533
Gửi lúc 09:04' 14/09/2009
Định vị ở thị trường ngách - 3 lý do để các công ty nhỏ qua mặt các công ty lớn…
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Định vị ở thị trường ngách - 3 lý do để các công ty nhỏ qua mặt các công ty lớn…
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.