Không ít doanh nghiệp luôn cố gắng tạo ra một dịch vụ khách hàng chất lượng bằng cách yêu cầu nhân viên phải tuân theo những khuôn khổ, nguyên tắc về chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, những chương trình đào tạo, những nguyên tắc cứng nhắc về hành vi ứng xử đôi khi lại không mang lại hiệu quả bằng những yếu tố "bên trong" như tinh...
Xem tiếp
Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011 Dieu gi lam nen mot dich vu khach hang chat luong?
Số lượt xem: 176
Gửi lúc 15:01' 27/01/2011
Điều gì làm nên một dịch vụ khách hàng chất lượng?
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Điều gì làm nên một dịch vụ khách hàng chất lượng?
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.