Chiến lược marketing phải thay đổi trong từng giai đoạn của vòng đời sản phẩm. Chúng ta cùng xem xét vấn đề này. Giai đoạn giới thiệu Trong giai đoạn này, một hoặc nhiều người tiên phong nỗ lực tập trung vào một thứ gì đó mới mẻ và còn xa lạ. Lúc này, marketing có hai nhiệm vụ: xây dựng ý thức về chủng loại sản phẩm và hướng dẫn khách hàng tiềm năng cách họ có thể sử dụng...
Xem tiếp
Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011 Chien Luoc Marketing Thay Doi Theo Vong Doi San Pham
Số lượt xem: 914
Gửi lúc 12:03' 27/07/2009
Chiến Lược Marketing Thay Đổi Theo Vòng Đời Sản Phẩm
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Chiến Lược Marketing Thay Đổi Theo Vòng Đời Sản Phẩm
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.