Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011 Cach thuc de hieu khach hang

Số lượt xem: 83
Gửi lúc 10:35' 27/12/2010

Cách thức để hiểu khách hàng

Hai phương thức quản lý hữu hiệu nhất để giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu "hướng về khách hàng" (customer-orientation) là "đối chuẩn" (benchmarking) và "lắng nghe" (active listening) ý kiến của khách hàng. Cả hai phương pháp đều dựa trên mức độ "hài lòng của khách hàng" được đo lường theo các chuẩn mực cụ thể và phân minh. Thực hiện hiệu quả hai phương pháp này, doanh...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Cách thức để hiểu khách hàng

Leave a Comment

Được tạo bởi Blogger.

VNNSEARCH.COM - Danh bạ website lớn nhất Việt Nam