Trong nhiều thập niên, các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp – bao gồm các tư vấn viên, kế toán viên, luật sư và một số khác – đều là những nhà tiếp thị miễn cưỡng. Họ phát đạt trong một thế giớI dễ chịu nơi các mốI quan hệ cá nhân và những lờI nói hoa mỹ đem đến cho họ đủ lượng khách hàng mớI để phát triển công việc kinh doanh sinh lời. Những ngày như thế vẫn...
Xem tiếp
Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011 Bon dieu lam tuong ve phuong thuc tiep thi dich vu chuyen nghiep
Số lượt xem: 181
Gửi lúc 10:50' 16/09/2009
Bốn điều lầm tưởng về phương thức tiếp thị dịch vụ chuyên nghiệp
[Bản in]
Bản gốc: Thiết kế website - Bốn điều lầm tưởng về phương thức tiếp thị dịch vụ chuyên nghiệp
Liên kết hữu ích
Được tạo bởi Blogger.